Bạn đang có nhu cầu mua hàng Mỹ từ các trang Amazon, Ebay,.. nhưng lại đang gặp rắc rối về hình thức thanh toán và vận chuyển từ Mỹ sang Việ...

Cách order hàng Mỹ tiện tợi đến từ NamVietNam

Bạn đang có nhu cầu mua hàng Mỹ từ các trang Amazon, Ebay,.. nhưng lại đang gặp rắc rối về hình thức thanh toán và vận chuyển từ Mỹ sang Việt Nam? Bạn đang băn khoăn không biết sản phẩm mình muốn mua có đảm bảo chất lượng không?

Vậy làm cách nào để mua được hàng Mỹ ship về Việt Nam nhanh chóng, dễ dàng, đơn giản nhất. Bạn có thể sử dụng dịch vụ order hàng Mỹ của NamVietNam.

Order hàng Mỹ

Với cam kết “NHANH CHÓNG – AN TOÀN – CHUYÊN NGHIỆP – TIẾT KIỆM” 

Những yếu tố được đặt lên hàng đâu mà NamVietNam luôn hướng tới:

+ Nhanh chóng : với sự thấu hiểu tâm lý khách hàng khi chờ đợi một món hàng từ người thân hoặc chính tay mình đặt hàng từ nước ngoài gửi về , cũng như trong những phạm vi hoạt động khác để thực hiện công việc trong thời gian ngắn nhất nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng.

+ An toàn : đối với chúng tôi , an toàn là yếu tố then chốt đem lại thành công của NamVietNam, chúng tôi hơn ai hết hiểu rõ để tồn tại trong lĩnh vực giao nhận cần hạn chế đến mức tối đa việc mất hàng, tráo hàng, gây tâm lý mất lòng tin cho người sử dụng dịch vụ.

+ Chuyên nghiệp : Sự linh động trong việc báo giá dịch vụ kèm với nhiều lựa chọn gửi hàng , tạo cảm giác thoải mái trong việc sử dụng dịch vụ cùng với đội ngũ nhân viên trẻ , năng động, sáng tạo sẽ mang đến một dịch vụ chuyên nghiệp đến cho quí khách hàng.

+ Tiết kiệm : Chúng tôi xem lợi ích khách hàng cũng là lợi ích của mình, do đó việc tìm ra phương cách tối ưu nhất để giảm thiểu chi phí , đồng thời luôn luôn cập nhật nhưng thông tin Sale off , coupon từ những trang web nước ngoài sẽ mang lại cho quí khách hàng cơ hội mua hàng chất lượng cao với chi phí hợp lí.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ của chúng tôi ?

- Bạn không phải lo lắng những thủ tục rườm rà như hải quan, thuế, ... khi sử dụng dịch vụ order hàng Mỹ của NamVietNam.

- Hàng hóa của bạn luôn được bảo đảm nguyên vẹn, không sức mẻ, hư hỏng,... nếu có trường hợp xấu xãy ra chúng tôi cam kết hoàn tiền 100%.

- Hiện tại ở Việt Nam có rất nhiều dịch vụ mua hàng Mỹ nhưng NamVietNam cam kết rằng dịch vụ của mình là an toàn nhất và chất lượng nhất. Đội ngũ nhân viên luôn hỗ trợ bạn hết mình để đạt được hiệu quả công việc và tạo sự thoải mái, tin tưởng trong phiên làm việc với khách hàng.

0 nhận xét: