Những thắc mắc về cách mua hàng ở Amazon như thế nào để ship về Việt Nam Ý kiến 1: Bạn muốn mua hàng Amazon thì ra ngân hàng làm cái thẻ...

Tổng hợp một số ý kiến về việc mua hàng trên Amazon về Việt Nam

Những thắc mắc về cách mua hàng ở Amazon như thế nào để ship về Việt Nam

Ý kiến 1: Bạn muốn mua hàng Amazon thì ra ngân hàng làm cái thẻ visa hay master card. Rồi nộp tiền vô mua hàng. Còn mua hàng trên ebay thì phải có paypal gì ấy, hình như nó rắc rối hơn mua ở amazon. Phải xem độ uy tín seller, chất lượng hàng hóa,...Mình sử dụng dịch vụ mua hàng trên amazon của NamVietNam, thấy cũng ổn.

Mua hàng trên Amazon
Ý kiến 2: Trước tiên bạn cần đăng ký tài khoản trên trang Amazon hoặc EbayRa ngân hàng làm thẻ Visa hoặc Master
Mở tài khoản PayPal ( trực tiếp vô trang PayPal) nó là dịch vụ thanh toán uy tín với hình thức mua bán thương mại điện tử. Nên nhiều trang yêu cầu bạn phải đăng ký trên trang này.
Vô trang Amazon hoăc Ebay đăng ký mua. Điền tên và địa chỉ giao hàng.
Và hoàn tất thanh toán.
Chúc bạn mua được thật nhiều hàng...

Ý kiến 3: Mình cũng từng ở Pennsylvania và cũng mua hàng trên Amazon nhiều nên có vài kinh nghiệm chia sẻ với bạn: Khi mua hàng ở amazon thì bạn nên lưu ý- Nên mua hàng của chính amazon vì amazon luôn nhiều chương trình khuyến mại: mua trên 25$ bạn đã được Free shipping tại US, tránh bị hàng nhái,…Nhất là nước hoa, mình ham rẻ đặt mua 1 lần, dùng được mấy bữa là mất mùi. Cách nhận biết: Bạn thấy có dòng chữ (dưới giá niêm yết) Ships from and sold by Amazon.com.
- Còn mua hàng của các shop bán trên amazon, thì cố gắng tìm shop là đại lý chính hãng chuyên bán 1 mặt hàng hoặc đại diện 1 thương hiệu. Sold by Adorama Camera.

Nhận order hàng Mỹ
Đấy là kinh nghiệm mua hàng amazon của mình. Còn bạn ở VN thì nên dùng mấy dịch vụ mua hàng Mỹ, họ ship về VN.

Ai có kinh nghiệm thì chia sẽ tiếp nhé.
.... 

Trên đây là một số ý kiến chia sẽ của các bạn đã có kinh nghiệm mua hàng từ Mỹ ship về Việt Nam, nếu bạn nào có nhu cầu order hàng Mỹ thì đã tìm hiểu xem nhé.


0 nhận xét: